Kết quả tìm kiếm cho "dán tem truy xuất nguồn gốc"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 137
Giai đoạn thí điểm từ ngày 1/1 đến 30/6/2026, tập trung xây dựng và vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc sầu riêng thống nhất, kết nối từ khâu sản xuất, thu mua, sơ chế, đóng gói đến... phân phối.
Bất chấp việc truy quét ráo riết và hàng loạt gian thương đã bị bắt, nhiều cá nhân vẫn ngang nhiên quảng cáo và bán hàng giả, hàng dỏm... trên các nền tảng online.
Từ năm 2007, Thủ tướng Chính phủ đồng ý lấy ngày 29/11 hằng năm là “Ngày phòng, chống hàng giả, hàng nhái” nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn xã hội trong công tác đấu tranh chống hàng giả.
Diễn đàn Tương lai số 2025 mang đến những góc nhìn sâu sắc, những sáng kiến thiết thực, góp phần tạo ra các đột phá mới trong quá trình triển khai Nghị quyết 57- NQ/TW của Bộ Chính trị và thúc đẩy hệ sinh thái công nghệ Việt Nam bứt phá trong giai đoạn tới.
Chuyển đổi số giờ đây không còn là khái niệm xa lạ với nông dân Khmer mà trở nên gần gũi. Họ bắt đầu ứng dụng tiến bộ khoa học, công nghệ làm nông nghiệp, nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng thu nhập.
Xã Vĩnh Hòa Hưng được hợp nhất từ xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc, Vĩnh Hòa Hưng Nam, mở ra không gian, tiềm năng, lợi thế phát triển kinh tế trong giai đoạn mới. Đặc biệt, quy mô đất đai, nguồn lực tập trung tạo “lực đẩy” quan trọng cho kinh tế tập thể, trở thành trụ cột quan trọng trong phát triển kinh tế địa phương.
Chiều 7/11, Sở Công Thương tỉnh An Giang phối hợp Trung tâm Dịch vụ chuyển đổi số - GTEL CDS (Bộ Công an), Sàn Thương mại điện tử Numbala và nền tảng du lịch số VNeTrip tổ chức tập huấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh về thương mại điện tử, kết hợp quản trị và kinh doanh trên sàn thương mại điện tử B2B angiang.numbala.com.
Nhiều nông dân trên địa bàn xã Mỹ Đức đầu tư phát triển các mô hình nuôi ếch giống và ếch thương phẩm, góp phần nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống.
Nếu có dịp ghé phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), ngoài biển đảo, ẩm thực, còn có một điểm đến đang “gây sốt” với giới trẻ mê khám phá đó là Cửa hàng OCOP Kiên Giang. Nơi đây trưng bày hơn 350 sản phẩm OCOP từ 3 - 5 sao của vùng đất An Giang và các tỉnh trong cả nước.
Trong làn sóng chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp tại An Giang đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả, chất lượng và uy tín thương hiệu.
Sau khi hợp nhất địa giới hành chính, tỉnh An Giang đã mở ra không gian phát triển rộng lớn cho Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Đây là cơ hội vàng để nâng tầm sản phẩm đặc trưng địa phương, từ vùng nguyên liệu đến thương mại hóa sản phẩm, gắn với du lịch và kinh tế xanh.
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các địa phương, tuy nhiên việc hợp nhất đơn vị hành chính từ 63 tỉnh, thành phố xuống còn 34 tỉnh, thành mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các chủ thể OCOP. Khi tên tỉnh, thành thay đổi, điều quan trọng là làm sao giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.